Mo Sketchlife – Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà hiện đại năm 2023

Khi nói đến việc thiết kế kiến trúc nhà hiện đại, thì sẽ có rất nhiều tiêu chí góp phần tạo nên một không gian đẹp như màu sắc, thiết kế, không gian xung quanh… để bạn kết hợp một cách nhịp nhàng để tạo nên những không gian như mong muốn. Một thiết kế kiến trúc nội thất hoàn hảo sẽ là một trong những tiền đề để ngôi nhà của bạn trở nên đẹp theo đúng ý muốn của bản thân và còn khiến nhiều người nhìn cảm thấy hoàn hảo khi nhìn về ngôi nhà của bạn. 

Dưới đây là một số góp ý có thể giúp bạn kết hợp các yếu tố mà Mo Sketchlife muốn chia sẻ đến bạn để có thể thiết kế kiến trúc nhà hiện đại một cách tuyệt vời hoàn hảo nhất.

thiết kế kiến trúc nhà hiện đại


Thiết kế kiến trúc nhà hiện đại là gì?

Thiết kế kiến trúc nhà theo phong cách hiện đại là kiểu thiết kế tuân theo những quy luật về hình khối và tính đối xứng trong kiến trúc. Bên cạnh đó, với sự thay đổi và nhìn nhận về vẻ đẹp thiết kế hiện nay của con người, những thiết kế hiện đại cũng dần thay đổi và một vài thiết kế mang tính phi đối xứng, tự do trong thiết kế.

Khác với những kiến trúc trước kia như kiến trúc cổ điển, thì kiến trúc hiện đại loại bỏ những chi tiết thiết kế rườm rà phức tạp. Thay vào đó là những thiết kế có tính tối giản cao. Ngoài ra những vật liệu được sử dụng trong những thiết kế này phần lớn là những vật liệu như thép, kim loại, hợp kim, bê tông, thay thế cho những vật liệu từ gỗ của những phong cách thiết kế cổ điển.

Phong cách thiết kế kiến trúc nhà hiện đại năm 2023

Phong cách tối giản trong thiết kế kiến trúc nhà hiện đại

Một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc nhà hiện đại đó chính là lựa chọn thiết kế màu tối giản đặc biệt, giúp tạo nên sự tương phản đẹp mắt. Với nhiều khách hàng đến với chúng tôi muốn có phong cách hiện đại, chúng tôi đã điều chỉnh màu sắc không gian, bao gồm các màu trầm ấm hơn để tạo sự riêng biệt, tuy đơn giản mà vẫn có nét tinh tế, sang trọng mà nhiều người phải trầm trồ yêu thích.

Thiết kế kiến trúc nhà hiện đại với đồ nội thất và màu sắc của chúng tạo nên một không gian thoải mái

Sử dụng họa tiết hình học gạch đang hot trở lại vào phong cách thiết kế kiến trúc nội thất hiện nay, nó được in với nhiều hình khác nhau trên sàn và tường. Nếu bức tường của bạn là một màu trung tính và khung cửa sổ là gỗ được sơn màu đen, bạn nên chọn một vài món đồ trang trí có hình dạng và màu sắc táo bạo để tạo nên một căn phòng vô cùng thú vị mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, tối giản mà tinh tế đến tuyệt đỉnh. 

thiết kế kiến trúc nhà hiện đại


Lựa chọn mẫu cửa sổ và cửa ra vào trong thiết kế kiến trúc nhà hiện đại

Cho dù bạn đang tìm cách thay thế cửa sổ và cửa ra vào trong ngôi nhà, hoặc bạn đang xây dựng một ngôi nhà mới, hãy xem xét cách lựa chọn mẫu cửa sổ và cửa ra vào có thể bổ sung cho phong cách mà bạn mong muốn. Thiết kế cửa sổ lớn hoặc cửa sổ trượt đem lại cái nhìn không gian rộng rãi hơn, đó cũng là một trong những yếu tố tạo dấu ấn của phong cách kiến trúc nhà hiện đại. Đối với cửa ra vào, hãy thử chọn một cánh cửa gỗ với kiểu dáng đẹp .

Mở rộng tầm nhìn của ngôi nhà bằng việc thiết kế cửa ra vào rộng lớn

Thiết kế kiến trúc nhà hiện đại thường liên quan đến việc tạo ra một sàn nhà mở rộng. Trong khi mở rộng sàn, hiên, cửa ra vào đã giúp mở rộng sân lớn và mở rộng tầm nhìn của không gian sống trong nhà và ngoài trời. Đó là cách hoàn hảo để chuyển đổi bất kỳ không gian nào thành một nơi hạnh phúc.

thiết kế kiến trúc nhà hiện đại


Mo Sketchlife – Địa chỉ tư vấn thiết kế kiến trúc nhà hiện đại năm 2023 tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cùng cung cấp những dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc nhà hiện đại. Nhưng để nói về chất lượng của thiết kế cần nhắc tới những thiết kế của Mo Sketchlife. Với sự uy tín và chuyên môn cao được khẳng định bởi sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Mo Sketchlife sẽ đem lại những phong cách thiết kế kiến trúc nhà hiện đại tốt nhất hiện nay cho trải nghiệm của khách hàng.

thiết kế kiến trúc nhà hiện đại


Nếu bạn cần tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở, biệt thự với phong cách hiện đại hay tân cổ điển, hãy gọi tới số: 092 990 01 23 (KTS Hoàng Anh) để được hỗ trợ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

Mo Sketchlife

Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Trãi, phường Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

E-Mail: [email protected]

Hotline: 092 990 01 23 (KTS Hoàng Anh)

thiết kế website

Gọi ngay 0929900123